Wednesday, April 25, 2007

เป็นประโยชน์แก่ทางบริษัท skyexits


ที่วันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้หนูไม่สามารถไปสัมภาษณ์ได้ เนื่องจาก วิชาที่หนูต้องทำการ Present ในวันที่ 2ตอนเช้าเวลา 9.00 - 9.45 น. หลังจาก Present จบ ทางอาจารย์เพิ่งส่งเมลล์บอกวันนี้ว่า หลังจาก Present จบจะมีการนัดประชุมเรื่องรายงาน Hutchบริษัทเครือข่ายโทรศัพท์มือถือต่อ จนถึง 4.00 น. ให้นักศึกษาทุกคนที่ ทำการPresent วันนี้อยู่ที่มหาวิทยาลัย หลังจากทำการ Present เสร็จทุกคนด้วยสาเหตุนี้ หนูจึงไม่สามารถไปสัมภาษณ์ได้ หนูจึงขอความกรุณาจากทางพี่ๆค่ะหนูขอรบกวนพี่ๆ หนุขออนุญาติพี่ช่วยเลื่อนการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ไปในวันจันทร์ที่5 กุมภาพันธ์ 2550 ได้หรือเปล่าค่ะ หนูรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถไปสัมภาษณ์กับพี่ๆ หนูมีความตั้งใจที่อยากจะฝึกงานที่บริษัทพี่มากแต่ด้วยเหตุจำเป็นกับเกรดวิชานี้มาก เช่นกัน ขอให้พี่ๆอนุญาติ, ให้โอกาสหนูอีกครั้งน่ะค่ะ หนูขอโทดจริงๆค่ะ ถ้าพี่ๆอนุญาติใหนุฝึกงานหนูจะตั้งใจทำงานและจะทำตัวให้เป็นประโยชน์แก่ทางบริษัท skyexits



สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
trainee.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น
รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่ http://www.skyexits.com/
รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่ http://jrsky.blogspot.com/
บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณปุ้ย
Tel 02-9336470-9

No comments:

Post a Comment