Wednesday, April 25, 2007

ผมสนใจงาน Production ที่เกี่ยวกับด้านบันเทิงทุกรูปแบบ


สิ่งที่สนใจ
ผมสนใจงาน Production ที่เกี่ยวกับด้านบันเทิงทุกรูปแบบ หลังจากที่เคยได้สัมผัสตอนที่เคยฝึกงานมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็จะเป็นการคิดรูปแบบกันเองกับทีมงานว่า จะเสนอออกมาเป็นแบบไหน มีทั้งที่เป็นละครสั้นบ้าง มิวสิควิดีโอบ้าง ทำกันเองเท่าที่สามารถจะทำได้ ผมเคยเห็นแต่เบื้องหลังการผลิตของมืออาชีพแค่ในโทรทัศน์เท่านั้น ยังไม่เคยเห็นของจริงครับ ก็อาจจะไม่รู้ว่ามืออาชีพเขาทำงานกันอย่างไร แต่ถ้าผมได้มีโอกาสก็อยากร่วมงานกับมืออาชีพจริง ๆ เพราะอยากได้ประสบการณ์เพิ่มเติมในงาน Production ที่ผมชื่นชอบครับ

โปรแกรมคอมพิวเตอร์
นอกจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในงาน Production อย่าง Adobe Premiere และ Photoshop แล้ว ตอนนี้ผมก็กำลังศึกษาการใช้โปรแกรม After Effects ด้วยตัวเองอยู่ครับ เพราะเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้งาน Production มีสีสันมากยิ่งขึ้น ส่วนโปรแกรมอื่น ๆ ที่เคยได้สัมผัสมาก็จะเป็นพวกที่เกี่ยวกับการบันทึกเสียง เช่น Pro Tools ซึ่งผมได้มีโอกาสฝึกฝนจากการฝึกงานในตำแหน่งครีเอทีฟรายการวิทยุ โดยใช้สำหรับบันทึกและตัดต่อเสียงสปอตโฆษณารายการวิทยุต่าง ๆ ที่ออกอากาศทางอินเทอร์เน็ตครับ

ความสามารถพิเศษ
เมื่อครั้งที่ผมได้ฝึกงานอยู่ ผมมีโอกาสได้แสดงความสามารถพิเศษของผม นั่นก็คือ การพากย์เสียง และผมก็ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อน ๆ ที่ร่วมฝึกงานด้วย ให้อ่านสปอตโฆษณารายการวิทยุหลายตัวเหมือนกันครับ ซึ่งแต่ละตัวก็ต้องพากย์เสียงที่แตกต่างกันออกไปตามรูปแบบที่ได้วางเอาไว้ เมื่อโอกาสมาถึง ผมจึงต้องแสดงมันออกมาอย่างเต็มที่ ให้สมกับความใฝ่ฝันอันสูงสุดของผมที่อยากจะเป็นนักพากย์ เพราะผมสามารถพากย์เสียงได้หลายเสียง ไม่ว่าจะเป็น เสียงผู้ชาย เสียงผู้หญิง เสียงเด็ก หรือเสียงคนแก่ ก็ทำได้หมดครับ ถ้าทางบริษัทสนใจก็สามารถเรียกผมไปเทสต์เสียงเพื่อไปอ่านสปอตโฆษณาบ้างก็ได้นะครับ

สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าคงจะได้ร่วมงานกับทางบริษัทของท่าน ถึงแม้ผมเคยได้รับการฝึกงานมาก่อน แต่ผมก็ยังต้องการที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมจากมืออาชีพที่อยู่ในแวดวงโฆษณาชั้นนำของเมืองไทย เพื่อเป็นการสั่งสมประสบการณ์ให้มากขึ้น จึงขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ครับ



สนใจส่งรายละเอียด การศึกษา งานกิจกรรม สิ่งที่คุณสนใจ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ความสามารถพิเศษ
และส่งประวัติส่วนตัวและประวัติการศึกษา (Resume)
ของท่านมาด้วย มากที่สุด เท่าที่ทางเราจะสามารถรู้จักตัวของคุณได้ อย่างรวดเร็วมาที่
trainee.skyexits@gmail.com รับสมัครทาง E Mail เท่านั้น
รายละเอียดและผลงานของทางบริษัทที่ http://www.skyexits.com/
รายละเอียดของใบประกาศรับสมัคร ตำแหน่งต่างๆที่ http://jrsky.blogspot.com/
บริษัทอยู่แถว ลาดพร้าว 88 บางกะปิ กทม ติดต่อคุณปุ้ย
Tel 02-9336470-9

No comments:

Post a Comment